Thua ngược Wenger trách trọng tài

Sau khi Arsenal để Man City ngược chiếc giành thắng lợi có 2-1, HLV Arsene Wenger đã đổ lỗi cho trọng tài Martin Atkinson sau thất bại của đội nhà ở Etihad làm cho Arsenal khủng hoảng.

Thua ngược, HLV Wenger trút giận lên trọng tài

Phát biểu sau trận chiến, HLV Arsene Wenger giãi tỏ sự thất vọng có phương pháp cầm còi của trọng tài Martin Atkinson cộng các trợ lý sau tự nhiên thổi còi cảnh huống làm bàn gỡ hòa của Leroy Sane.

“Tôi nhận thấy Arsenal đã gặp vấn đề về sức khỏe và tinh thần thi đấu trong hiệp 2, điều Đó trái ngược với màn trình diễn ở phút 45 phút trước nhất. Trong hiệp một, Arsenal thi đấu sắc nét và nguy hiểm hơn rất nhiều”, vị thuyền trưởng 66 tuổi nhớ tiếc.

“Cả 2 bàn thắng của Man City trong cuộc chiến này đều đến trong khoảng các tình huống việt vị. Rõ ràng, Arsenal liên tục phải chịu những quyết định bất lợi trong suốt cả mùa giải này và tân binh cũng muốn ra đi. Nhưng chúng tôi biết phải làm gì đây? Arsenal đề nghị sống có sự bất công Đó, nhìn lại chính mình và Tìm hiểu lý do vì sao chúng tôi thua trận mà thôi”.

“Nhưng tôi cảm thấy thật đáng hổ hang khi để thua ngược hai cuộc chiến liên tiếp lúc Arsenal luôn là đội dẫn trước (vòng trước là thất bại trên sân Everton). Arsenal đã hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp 1 nhưng trong hiệp hai, vấn đề về thể lực đã khiến cho chúng tôi không còn là chính mình”.

Ở cuộc chiến trên sân Etihad vào tối qua, Arsenal bất ngờ vượt lên nhờ công Theo Walcott ngay phút thứ 5. Nhưng hai bàn thắng của Sane và Sterling trong hiệp hai đã giúp Man City thắng ngược mang tỷ số 2-1. Thắng trận, Man xanh có phải chăng 36 điểm sau 17 vòng đấu và đang Đứng thứ 2 trên BXH siêu việt Anh, trong khi Arsenal thuộc vị trí số 4 với 2 điểm kém hơn.

Leave a Reply

