Xavi thừa nhận Ronaldo nhiều lợi thế nhận QBV

Sau nhiều lần đấu khẩu nhau trên mạng xã hội, báo thể thao, chung cuộc cựu tiền vệ của Barca là Xavi cũng phải thừa nhận Cristiano Ronaldo có rộng rãi lợi thế giành Quả bóng Vàng 2016.

Xavi thừa nhận Ronaldo nhiều lợi thế giành Quả Bóng Vàng 2016

Tháng trước, Xavi khẳng định Ronaldo chỉ luôn ghen tuông tỵ sở hữu tài năng của siêu sao Lionel Messi đứng top lương tại Barca, người đàn em thân thiết của anh tại Barca. ngay tức khắc, CR7 lên tiếng đáp trả bằng việc lấy số danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) mai mỉa Xavi.

Tưởng dường như mọi chuyện đã lắng xuống thì trong phát biểu mới nhất trên kênh truyền hình của Tây Ban Nha, Xavi quyết đoán anh vẫn giữ nguyên ý kiến của mình bất chấp phản pháo của Ronaldo.

Xavi từng khẳng định Ronaldo ganh ghẻ sở hữu Messi

“Tôi thấy cậu ta không hiểu vấn đề thì phải. Ronaldo đề cập có tôi về số QBV cậu ta sở hữu khá. Điều đấy đúng nhưng tôi vẫn bảo lưu ý kiên của mình”, Xavi cho biết. Trong thời điểm này Suarez tiến bộ và sẽ nhận được mức lương mới

không những thế, sau hết bản thân Xavi cũng phải thừa nhận Ronaldo nắm rộng rãi lợi thế trong cuộc đua đến danh hiệu QBV năm nay sau lúc cộng Real đoạt chức quán quân Champions League, cũng như đưa ĐT nhân tình Đào Nha lên ngôi tại EURO 2016.

“Cristiano sở hữu phổ thông lợi thế để đoạt QBV năm nay. Cậu ta có chức quán quân Champions League và EURO. dù vậy, tôi nghĩ còn có những sự cạnh tranh khăng khăng, bởi tất nhiên, Messi vẫn đang ở đây”, Xavi khép lại.

Leave a Reply

