Arsenal sẽ làm gì trước Monaco

HLV Arsene Wenger tự tin rằng Arsenal có thể trả “mối thù” thất bại ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trong chuyến hành quân đến Monaco tuần này.

HLV Wenger tự tin trước chuyến hành quân đến Monaco
HLV Wenger tự tin trước chuyến hành quân đến Monaco

Ở trận lượt đi, “Pháo thủ” bong da ngoai hang anh thi đấu khá bạc nhược và để đối thủ đánh bại với tỷ số ket qua bong da truc tuyen 3-1. Kết quả đó khiến thầy trò HLV Wenger bị chỉ trích rất nhiều vì nhiều người cho rằng họ khó lòng lội ngược dòng.

Trước trận đấu sắp tới ở lich thi dau bong da hom nay,  chiến lược gia người Pháp kỳ vọng rằng đội bóng của ông có thể tạo ra cái gì đó đặc biệt trước đối thủ.

Ông nói với báo chí: “Đó không phải là những gì chúng tôi muốn, chúng tôi muốn lọt vào vòng tiếp theo. Chúng tôi đã thừa nhận sai lầm trong trận đấu đầu tiên.

Những gì chúng tôi muốn là cơ hội để sửa sai. Chúng tôi vẫn còn cơ hội và sau đó không có vấn đề gì cả, Arsenal sẵn sàng làm mọi thứ để có được điều đó.

Chúng tôi đang rơi vào vị trí mà Monaco thích thú. Chúng tôi có thể đến đó và tạo ra một điều đặc biệt. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm.”

HLV Wenger cũng kỳ vọng những kết quả tốt trên sân khách gần đây trước Manchester City và Manchester United ở Premier League sẽ mang lại sự tự tin cho các học trò.

Leave a Reply

