Bị Chelsea bán đứt, em trai Eden Hazard vẫn muốn quay về

Dù vừa bị bán sang Monchengladbach nhưng Thorgan Hazard vẫn mong một ngày nào đó được trở về cống hiến cho Chelsea.

Thorgan vẫn muốn trở về Chelsea. Ảnh internet.

Trong kỳ CN mùa Đông vừa qua tại bong da ngoai hang anh, Thorgan Hazard đã được phía Chelsea chuyển nhượng sang CLB Monchengladbach ở Bundesliga với bản hợp đồng được đánh giá là lãi đến 22 lần của đội bóng Anh (mua 366 ngàn bảng Anh bán 8 triệu bảng Anh).

Dù vậy, Theo ket qua bong da hom nay Thorgan Hazard vẫn bày tỏ tình cảm tuyệt vời với The Blues khi mong ước một ngày không xa sẽ được quay trở về.

>>> Đề xuất bạn đọc ngắm anh hot girl xinh xắn.

“Hiện tôi đã ở đây và chỉ muốn tập trung cống hiến cho Monchengladbach. Sau đó, được chơi bóng cho Chelsea vẫn là mục tiêu của tôi. Tôi hy vọng, một vài năm tới, tôi sẽ trở lại và được ra sân thi đấu thường xuyên.

Đầu tiên, tôi muốn trải qua một mùa giải thực sự, điều mà trước đây tôi chưa bao giờ được trải nghiệm.

Nếu một ngày tôi muốn thi đấu cho Chelsea, chắc chắn tôi phải chơi hay hơn hiện tại. Dù vậy, vào thời điểm này, tôi chỉ muốn giúp Monchengladbach hoàn thành mục tiêu đã đề ra đầu mùa”.

Trong hợp đồng bán Thorgan Hazard cho phía Monchengladbach, Chelsea có cài vào điều khoản được quyền mua lại cầu thủ 21 tuổi trong tương lai.

Leave a Reply

