V-League chưa đá đã có trọng tài dính nghi án làm độ

Trọng tài bị nghi làm độ

Cụ thể, theo báo bong da Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, trong trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trước Sinh viên Hàn Quốc, trọng tài Đinh Văn Dũng đã có cách điều hành rất thiếu chuyên nghiệp và liên tục đưa ra những quyết định khó hiểu.

“Tôi ngồi trên sân thấy cách cầm còi của trọng tài này rất khó hiểu”, ông Dũng nói. “Cứ khi nào cầu thủ Việt Nam chạm vào người đối phương cái là bị phạt, nhất là từ thời điểm đội Việt Nam thắng đối phương 3-0 là thẻ vàng liên tục bị rút ra.

Ngồi trên sân tôi thấy không ổn nên gọi điện cho Trưởng ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi và tôi yêu cầu ông ấy xem lại băng hình. Tôi ngồi trên sân xem mà không chịu nổi. Tôi đặt câu hỏi, phải chăng trọng tài này có độ, có “màu” hay sao đó. Tôi nghĩ anh ta có vấn đề đó nên thôi không mời nữa”.

>>> Đón xem livescore bóng đá tại đây.

>>> Xem bong da truc tuyen ngay.

Rút kinh nghiệm từ trường hợp của trọng tài Đinh Văn Dũng, người đứng đầu VFF cho hay công tác trọng tài tại V-League 2015 rất được chú trọng. “Tôi sẽ trực tiếp có mặt tại Đà Nẵng vào ngày 31/12 để khuyến cáo các trọng tài phải làm việc thật công bằng ở mùa giải tới.

Bóng đá là môn thể thao của những người đàn ông nên đương nhiên phải quyết liệt. Nhưng quyết liệt khác xa với bạo lực, không thể đá gãy chân người ta rồi nói là không cố ý”, ông Dũng cho biết thêm.

Cũng liên quan tới công tác trọng tài, sáng nay 30/12, trên SVĐ Chi Lăng của Đà Nẵng, các Trọng tài và Trợ lý trọng tài đã tham dự bài kiểm tra thể lực theo các tiêu chuẩn do FIFA quy định.

Kết quả, 40/41 Trọng tài, Trợ lý trọng tài vượt qua bài kiểm tra thể lực, đủ sức để làm nhiệm vụ tại mùa giải 2015. Duy nhất 1 trợ lý trọng tài không đạt yêu cầu là: trợ lý Nguyễn Quang Hưng.

Leave a Reply

