Sir Alex đã sai, M.U phải thắng hoàn hảo

HLV của Man Utd, Louis van Gaal cho rằng Sir Alex đã sai khi đặt tầm quan trọng của kết quả lên hàng đầu.

van gaal

 

Van Gaal chưa hài lòng với MU

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Aston Villa, Van Gaal khẳng định ông không chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng mà còn đặt nặng màn trình diễn của Quỷ đỏ.

>>> Đón xem ket qua cup c1 Châu Âu.

Trước đây, cựu HLV của M.U Sir Alex thường nhấn mạnh “kết quả là điều quan trọng nhất”, nhưng Van Gaal không đồng ý với quan điểm này. Ông cho biết: “Tôi không chỉ tập trung vào kết quả cho dù nó là điều rất quan trọng. Khi tôi nói chuyện với Sir Alex, ông ấy nói: ‘Không có vấn đề gì hết, bạn đã có chiến thắng’; nhưng với tôi, cách giành lấy chiến thắng đó cũng rất quan trọng.”

“Khi bạn trình diễn, bạn sẽ giành được chiến thắng nhiều hơn. Đó là những gì tôi muốn chứng tỏ cho người hâm mộ và các cầu thủ thấy. Ví dụ,livescore chiến thắng 3-0 trước Hull là một trận đấu tốt. Chúng tôi thống trị suốt 90 phút và tôi muốn xem thêm những trận đấu như thế. Hiện tại có quá ít các trận đấu chúng tôi có thể làm chủ cả 90 phút, nhưng đó là cả một quá trình.”

“Tất nhiên, 6 chiến thắng liên tiếp giúp chúng tôi tự tin hơn, nhưng tôi vẫn đang tìm kiếm một chiến thắng hoàn hảo hơn những gì đã có.”

Thực tế, trong chuỗi chiến thắng của M.U, không ít trận họ đã gặp may mắn và phải nhờ cậy đến tài năng của De Gea để bảo toàn kết quả. Chính vì thế, Van Gaal hoàn toàn có lý khi không hài lòng với màn trình diễn chung của các học trò.

Tiền vệ người Anh vừa được chỉ định là đội phó của Man Utd, sau khi người giữ cương vị này từ đầu mùa là Darren Fletcher không đáp ứng yêu cầu.

carrick

Sau khi chỉ định Wayne Rooey làm thủ quân hồi hè năm nay, HLV Van Gaal chọn luôn Darren Fletcher làm đội phó dù tiền vệ này nhiều năm qua không thể thi đấu vì bệnh tật.

Thực tế, Fletcher đã không thể đảm đương trọng trách của một cầu thủ đầu tầu. Kể từ khi trở lại thi đấu hồi cuối tháng 8, tiền vệ người Scotland mới ra sân tổng cộng 49 phút.

Trong khi đó, ket qua bong da Carrick – dính chấn thương mắt cá từ cuối mùa trước và vắng mặt suốt giai đoạn đầu mùa này – kể từ khi trở lại đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Tiền vệ sinh năm 1981 thường xuyên đá chính và thể hiện tầm ảnh hưởng lớn trong mạch sáu chiến thắng của Man Utd gần đây, kể cả khi phải thi đấu ở vị trí trung vệ không phải là sở trường.

“Carrick không chỉ mang lại kinh nghiệm, mà còn cả sự chắc chắn, vững vàng cho cả đội. Cậu ấy cũng có thể truyền đạt triết lý bóng đá của tôi cho các cầu thủ khác trên sân”, HLV Van Gaal đánh giá.

Ở trận thắng Liverpool 3-0 vòng trước, Carrick được xếp chơi như trung vệ đá giữa trong hàng thủ ba người và đã để lại ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, Van Gaal khẳng định đó chỉ là giải pháp tình thế.

“Tôi đành phải chọn Carrick đá ở hàng thủ vì đội đang vắng Daley Blind. Tôi vẫn nhớ và muốn Carrick chơi ở tuyến giữa”, HLV người Hà Lan cho biết.

Leave a Reply

