DI MATTEO tôn trọng The Blue

Di Matteo là nhà cầm quân đặc biệt trong lịch sử Chelsea bởi trong vai trò đóng thế Villas-Boas, ông đã bất ngờ giúp The Blues giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên (2012). Sau thành công ở Munich, chiến lược gia người Italia đã được trao tặng bản hợp đồng 2 năm.

Theo tip bong da Di Matteo đã bị Chelsea sa thải vì thành tích nghèo nàn ở vòng bảng Champions League 2012-13 (loại ở vòng bảng). Ấm ức rời Stamford Bridge nhưng chiến lược gia người Italia không coi màn tái ngộ Chelsea đêm nay là cơ hội để ông rửa hận.

Chelsea nhận được sự tôn trọng từ "người cũ" - Di Matteo

“Thú thực, tôi không nghĩ về chức vô địch Champions League ở Munich vào năm 2012. Tôi là người luôn hướng về phía trước, không vì quá khứ. Tôi sống vì hiện tại dù mọi người luôn khiến tôi nhớ lại trận đấu năm đó. Tôi đã có nhiều năm ở Chelsea và vẫn nhớ những người đã làm việc ở đó”, HLV Di Matteo chia sẻ. Cập nhật ket qua truc tuyen tại đây.

“Ngày mai, chúng tôi sẽ tập trung cho công việc của mình, không vì một điều gì khác. Tôi không hề có suy nghĩ theo kiểu trả thù bởi tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó với những con người phi thường”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.
Schalke hiện đang xếp thứ 2 bảng G, kém 3 điểm so với Chelsea. Tuy vậy, Di Matteo vẫn tin rằng đội bóng của ông có thể đánh bại Chelsea để leo lên dẫn đầu bảng đấu này.

“Tất nhiên, Chelsea vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng. Tuy vậy, chúng tôi vẫn có cơ hội giành ngôi đầu bảng. Ở Champions League, điều quan trọng nhất là những chiến thắng trên sân nhà. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và hi vọng Chelsea sẽ đánh mất mình. Họ đang duy trì mạch bất bại, sở hữu nhiều cá nhân tài năng. Chúng tôi phải chơi 1 trận cầu đỉnh cao mới có hi vọng giành chiến thắng”, Di Matteo tiếp lời. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da.

Kể từ khi tới Gelsenkirchen làm việc, Di Matteo đã có 7 trận đấu trên cương vị HLV Schalke (thắng 4, thua 3). Trận đấu đêm nay là lần đầu tiên chiến lược gia người Italia chạm trán đội bóng cũ Chelsea sau khi rời Stamford Bridge vào năm 2012.

Leave a Reply

