Real được đội trưởng Liverpool đánh giá cao

Đội trưởng Liverpool đánh giá rất cao đối thủ của mình tại vòng bảng thứ 3 Champions League, Real Madrid. Anh tin rằng Real Madrid là đội bóng hùng mạnh và dù ở đâu họ cũng cố giành lấy chiến thắng. Bên cạnh đó là thông tin bong da anh

Gerrard đề cao Real
Rạng sáng 23.10, Liverpool sẽ có cuộc đón tiếp nhà vô địchchâu Âu, Real Madrid ngay trên sân nhà Anfield. Trong cả hai lần đối đầu trong lịch sử giữa hai đội, Liverpool toàn thắng với tổng tỉ số 5-0. Nhưng mọi chuyện giờ đã khác, Liverpool không còn hùng mạnh như xưa. Ngược lại, Real Madrid đang là đương kim vô địch của giải đấu danh giá này. Thủ quân đội bóng nước Anh tỏ ra rất tôn trọng đối thủ, song không hề sợ sệt mà trái lại, anh tỏ ra rất hò hứng với cuộc tái đấu này. Hơn nữa, việc thất bại trong chuyến làm khách trước Basel khiến Liverpool bị dồn vào thế chân tường, họ không có lựa chọn nào khác ngoài buộc phải chiến thắng để củng cố vị trí của mình. Cập nhật lich thi dau bong da h0m nay

Gerrard phát biểu trước trận đấu cho hay:

“ Họ là nhà đương kim vô địch châu Âu. Real giành chiến thắng ở mọi nơi. Tuy nhiên, với việc thất bại trước Basel ở vòng đấu trước, chúng tôi đang ở thế khó. Dù biết thắng Real Madrid là một việc khó, thế nhưng chúng tôi vẫn phải cố đạt được. Hơn nữa, chúng tôi được thi đấu ngay trên thánh địa Anfield, nơi Real từng bị chúng tôi đánh bại 4-0. Các bạn quan tâm truc tiep bong da xem chi tiết tại đây

Trận đấu trước QPR chúng tôi thật sự làm không tốt, song chắc chắn điều đó sẽ không lặp lại trong trận đấu quan trọng này. Tôi biết, so với đối thủ, Liverpool bị đánh giá yếu hơn, song đó không phải là vấn đề. Chúng tôi sẽ tập trung hết sức cho trận đấu này. Tôi tin việc giành điểm trong trận đấu này không phải là bất khả thi với Liverpool”.

Hiện Liverpool đang xếp thứ 2 tại bảng B Champions League. Họ chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Basel nhờ chỉ số phụ, cả hai đều có cùng 3 điểm.

Leave a Reply

