JOACHIM LOW không hài lòng về các học trò

Phát biểu sau trận đấu, ông Joachim Low tỏ ra rất thất vọng về các cầu thủ, chỉ trích họ đã quá “ngây ngô”.

“Chúng tôi ai cũng thất vọng với trận đấu này. Khi bạn dẫn 1-0 tới những phút cuối cùng và để thủng lưới, việc thất vọng là chuyện bình thường. Đó là cơ hội duy nhất của họ trong cả trận, nhưng chúng tôi đã quá ngây ngô ở những phút cuối, các cầu thủ đã chơi quá rườm rà.” Bên cạnh đó là thông tin bong da anh

Joachim Low chê các học trò

Nhận định về phong độ không tốt của tuyển Đức trong thời gian gần đây, ông Joachim Low cho biết ông “không giải thích nổi” vì sao các cầu thủ của mình thi đấu không tốt. Cập nhật lich thi dau ngoai hang anh tại đây

“Tôi không có lời giải thích nào cả. Chúng tôi còn không giữ nổi bóng. Chúng tôi liên tục bị áp đảo ở hàng hậu vệ và cả hàng tiền vệ. Manuel Neuer đã phải phát bóng xa rất nhiều lần, đó không phải là lối chơi chúng tôi muốn thể hiện,” chiến lược gia người Đức chia sẻ.
HLV Joachim Low tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các học trò bị CH Ailen cầm hòa trong trận đấu vòng loại Euro 2016 vừa diễn ra rạng sáng nay.
Rạng sáng nay, tuyển Đức đã bị CH Ailen cầm hòa trên sân nhà ở một trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2016. Toni Kroos đã mở tỷ số cho Die Mannschaft bằng một cú sút xa ở hiệp hai, nhưng các học trò của HLV Joachim Low đã không thể bảo toàn chiến thắng khi để John O’Shea của CH Ailen chọc thủng lưới ở phút bù giờ thứ 4. Các bạn  xem truc tiep bong da tại đây
Ở thời điểm hiện tại, tuyển Đức mới chỉ giành được 4 điểm sau 3 trận đấu, và hiện đang xếp thứ 4 tại bảng D. Các đội bóng phía trên họ lần lượt là Ba Lan, CH Ailen và Scotland.

Leave a Reply

