Trước thêm World Cup 2014

World Cup này là của Messi. Cựu ngôi sao ĐT Đức, Dietmar Hamann nhận định Messi sẽ tỏa sáng trên đất Brazil: “Messi đã chấn thương khá nhiều ở mùa giải vừa qua nhưng chính vì được nghỉ ngơi nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ có thể lực rất tốt cho World Cup. Những năm trước Messi phải cày ải nhiều hơn năm vừa rồi. Tôi cho rằng Argentina có đủ người hỗ trợ tốt nhất cho Messi. Họ có Di Maria và Aguero và sẽ tạo nên một hàng công đẳng cấp. Tôi nghĩ Argentina đủ sức vô địch và giải đấu này có thể là của Messi”. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.
Van Persie tự tin sút tung lưới Tây Ban Nha. Thứ Bảy tới, 14/6, Hà Lan sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận đầu tiên của bảng B vòng chung kết World Cup 2014. Trước trận cầu đinh, Van Persie tỏ ra tự tin: “Tôi đã trải qua những buổi tập luyện tuyệt vời để nuốt trọn giáo án của HLV. Tôi hoàn toàn không gặp chút trở ngại nào ở vùng háng. Chấn thương đã bình phục và tôi sẵn sàng ra sân trước Tây Ban Nha. Tôi tin mình đủ khả năng ghi bàn vào lưới họ. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng”.  Cập nhật kết quả xo so Phu Yen.
Cafu bỏ qua Brazil, đặt cửa cho ĐT Đức. Hậu vệ lừng danh một thời của xứ Sam-ba không nghĩ đội bóng quê hương có thể vô địch. Trái lại, Cafu đặt niềm tin vào ĐT Đức: “Đức rất mạnh. Hãy nhìn vào hàng tiền vệ của họ. Tôi không nghĩ có đội nào sở hữu nhiều tiền vệ giỏi như Đức. Họ đang được đánh giá rất cao. Đức vẫn tiến bộ trong suốt những năm qua và năm nay có thể là đỉnh cao của họ. Trái tim tôi giành cho Brazil nhưng lý trí mách bảo Đức sẽ vô địch. Tôi hy vọng có trận chung kết Đức – Brazil”.
Suarez không muốn bỏ lỡ World Cup. Tiền đạo của Liverpool vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho World Cup. Tại một cuộc phỏng vấn mới đây, Suarez thừa nhận đã rất buồn và lo lắng khi biết mình phải phẫu thuật đầu gối. Tuy vậy, anh bày tỏ: “Tôi tin vào khả năng hồi phục của mình. Tôi sẽ cố gắng hồi phục nhanh nhất. Mọi thứ vẫn đang tiến triển và tôi sẽ ra sân cống hiến cho đội tuyển”. Các bạn quan tâm XSBD xem chi tiết tại đây.
HLV Hodgson yêu cầu các học trò không nói về Italia. Theo tiết lộ của Daily Mail, thuyền trưởng của ĐT Anh đã yêu cầu các cầu thủ giữ tâm trạng thoải mái. Ông khẳng định: “chúng ta đã sẵn sàng cho trận gặp Italia và không cần nói về họ nữa”. Đội tuyển Anh vừa đặt chân tới Rio de Janiero đêm qua sau chuyến bay kéo dài hơn 8 tiếng từ Florida, Mỹ. Họ sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào tập luyện và lên chiến thuật cho trận đấu với Italia diễn ra vào 15/6.

Xem thêm bài viết : Suarez bình phuc Urguay vui mừng

Leave a Reply

