HLV Martino rời Barca

Bao the thao cho biết việc vị HLV 51 tuổi phải khăn gói rời Barcelona ngay sau mùa giải đầu tiên của mình là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, Martino trước khi đến Nou Camp, không hề có kinh nghiệm nào ở châu Âu, mà chỉ mới thành công ở các đội bón Nam Mỹ.

martino

Sau trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid, Barcelona đã chính thức trắng tay tại mùa giải này. Chính điều này đã khiến HLV Martino quyết định từ chức.
HLV Martino từ chức

Sau khi để mất danh hiệu La Liga ngay tại thành địa Nou Camp, HLV Gerardo Martino đã lên tiếng xin lỗi về mùa giải thất bại và khẳng định ông sẽ rời Barcelona trong thời gian tới. Người thay thế Martino nhiều khả năng sẽ là Luis Enrique – HLV cũng vừa mới từ chức ở Celta Vigo.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận hòa 1-1 trước Atletico, Martino nói: “Tôi và CLB đã đồng ý những điều khoản kết thúc hợp đồng sau mùa giải này. Tôi rất tự hào khi được làm HLV tại đây. Chúng tôi xin lỗi các CĐV vì đã không đáp ứng được kì vọng của họ. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng đối thủ thực sự tốt hơn so với chúng tôi”.

Giành ngôi vô địch La Liga, Tip bong da chia sẻ Simeone cảm ơn cha đẻ tiki-taka

Phát biểu sau khi chính thức đoạt cúp vô địch La Liga, HLV Simeone hào hứng cho biết: “Tất cả thật tuyệt vời. Tôi muốn cảm ơn những cầu thủ đã và những ai đã tạo nên một tập thể không ngừng nỗ lực làm việc để có được thành quả này”. Các bạn quan tâm xo so có thể xem chi tiết tại đây.

“Hôm nay là một trong những thời khắc lịch sử của Atletico Madrid. Tôi chắc chắn linh hồn của Luis Aragones đã luôn sát cánh cùng chúng tôi”.

Sau mùa giải trắng tay, Chủ tịch Barcelona – Josep Maria Bartomeu cũng khẳng định rằng: “Barcelona sẽ phải thay đổi toàn diện trước khi bắt đầu mùa giải mới”.

Xem thêm bài viết : Sevilla vs benfica chung kết cup C2 châu Âu

One thought on “HLV Martino rời Barca

  1. Pingback: Pele biến thành nhạc sỹ World Cup 2014 | tip bong da, bao the thao 360 cập nhật hàng ngày

Leave a Reply

